Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Nhà hơi leo núi

Nhà hơi leo núi

Nhà hơi leo núi với mô hình nhà núi bơm hơi các bạn có thể chơi những trò chơi vô cùng hấp dẫn mà không phải đi đâu xa. Với mô hình độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi các bạn có thể leo núi với cảm giác mạnh và có độ an toàn cao.

Nhà hơi leo núi

Với mô hình nhà núi bơm hơi các bạn có thể chơi những trò chơi vô cùng hấp dẫn mà không phải đi đâu xa. Với mô hình độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi các bạn có thể leo núi với cảm giác mạnh và có độ an toàn cao.
Thông số kỷ thuật;
Nhà phân phối: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Việt Nam
Nhà hơi leo núi
RxDxC = 6 x 6 x 5m ( cao tối đa )
Phụ kiện kèm theo ; 1 máy 2hp
Nguồn điện : 1 phase 220v
Phụ kiện kèm theo : 1 kg keo, 1 tấm bạt lót nhà hơi, vải dán
Đến với Công Ty tôi các bạn có thể hoàn toàn được thỏa sức mình với các mô hình trò chơi hiện đại. Là Công ty hàng đầu chuyên thiết kế Sản Xuất Và Phân Phối sản phẩm bơm hơi trên toàn quốc theo nhu cầu khách hàng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu vải. Một không gian nhỏ bạn có thể leo núi với cảm giác mạnh cho mọi lứa tuổi mà độ an toàn cao,mô hình leo núi bơm hơi là một sản phẩm mới có ở nước ngoài , giờ đây đã có mặt tại Việt Nam và không đâu xa Công Ty TNHH Đầu tu Quốc tế Việt Nam sẽ đáp ứng đầy dduur nhất và tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.Một số mô hình nhà hơi leo núi:
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam
Địa chỉ : Số 18 BT4-1 khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tell : 04 35666727 - 04 4450 8666 _ Hotline: 0912 817 066 - 0901 754 566

Nhà hơi banh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét